Giảm đến 35% cho lần mua đầu tiên chỉ trong tháng này.

Theme WordPress Giá Rẻ Độc Quyền, 100% Sạch Cho Mọi Website

Theme wordpress giá rẻTheme wordpress giá rẻ
Share it

Theme wordpress giá rẻ không chỉ được anh em thiết kế website quan tâm mà một số chủ doanh nghiệp cũng muốn tìm hiểu. Hiện nay, chỉ cần một cú kích chuột hay một cái chạm nhẹ đã có rất nhiều địa chỉ cung cấp theme giá rẻ xuất hiện trước mặt bạn. Sieuthitheme.com với khả năng cung cấp hàng trăm mẫu khác nhau với 100% bản quyền liệu có phải là lựa chọn đúng đắn cho anh em thiết kế hay không?

Định nghĩa về theme wordpress giá rẻ?

Nếu đã là anh em trong ngành thì không thể nào không hiểu khái niệm theme wordpress. Vậy bài viết ngày hôm nay vì sao vẫn phải giải thích khái niệm theme wordpress

Theme wordpress giá rẻ

Bởi vì đối tượng của bài viết ngày hôm nay không chỉ có những người có kinh nghiệm lĩnh vực thiết kế mà còn có các bạn trẻ và chủ doanh nghiệp. Bạn có thể hiểu theme wordpress như một folder. 

Những gì mà bạn có thể tìm thấy trong theme này chính là hình ảnh, file stylesheet và template. Nói một cách dễ hiểu thì theme wordpress sẽ bao gồm tất cả những yếu tố làm nên vẻ bề ngoài của một website. 

Do đó, khi người dùng khéo léo sử dụng theme wordpress giá rẻ thì cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều về mặt giá trị nội dung mà website muốn truyền tải. Đương nhiên, về phần layout vẫn phải đảm bảo tính thống nhất. 

Giới thiệu một vài theme wordpress giá rẻ cơ bản hiện nay

Trước khi xây dựng website thì điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất chính là lựa chọn theme wordpress. Mỗi lĩnh vực đều sẽ có mẫu theme phù hợp. Nếu các bạn lựa chọn tốt ngay từ đầu thì sau này quá trình cập nhật cũng sẽ diễn ra nhanh hơn. 

Dưới đây là những theme cơ bản đang thịnh hành trên thị trường thiết kế website:

  • Divi: Theme với nhiều mục khác nhau. Các bạn có thể sử dụng những công cụ để tùy chỉnh 
  • Astra: Theme có sẵn phần demo. Người thiết kế chỉ cần chọn và mở web. 
  • Genesis: Một trong những theme wordpress giá rẻ đã được lên khung sườn và có thể chia thành nhiều theme nhỏ. 
  • OceanWP: Được xem như bản theme thần thánh dành riêng cho các tân binh. Theme ở phần này có dung lượng nhẹ, không tốn phí. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng. 

Mặc dù, những mẫu theme ở trên đều khá cơ bản. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng không đa dạng mục đích. Nếu anh em thiết kế có thể tận dụng tốt những theme wordpress kể trên thì hoàn toàn có thể tạo được một website tốt. 

Có nên hay không sử dụng theme wordpress giá rẻ?

Nhiều người vẫn lầm tưởng những bản theme giá rẻ chính là những phần đã được crack hoặc chia sẻ cho nhiều bên khác nhau. Điều đó hoàn toàn không đúng, theme giá rẻ được tạo thành để phục vụ những doanh nghiệp có nguồn vốn thấp và nhu cầu phát triển website ở mức tầm trung. 

Theme wordpress giá rẻ

Sẽ có rất nhiều lời cảnh bảo về bản theme wordpress giá rẻ. Tuy nhiên, tất cả đều sẽ được giải quyết khi bạn gặp được một nhà cung cấp theme uy tín thật sự. Đương nhiên, trước tình trạng hoàn loạt các website rao bán theme giá rẻ như hiện nay thì các bạn sẽ gặp nhiều khó khăn nếu chưa có kinh nghiệm chọn lựa. 

Bỏ qua những bất lợi có thể được giải quyết dễ dàng trong quá trình chọn lọc đó thì theme wordpress giá rẻ sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều lợi ích. 

  • Tiết kiệm được rất nhiều chi phí dùng để mua theme. 
  • Vẫn có thể sử dụng trọn đời và sở hữu bản quyền như một bản theme bình thường. 
  • Chủ doanh nghiệp vẫn có thể tự thiết kế website trên bản wordpress giá rẻ mà không cần phụ thuộc vào bất cứ một đơn vị nào. 
  • Tiết kiệm được rất nhiều thời gian tạo website.

Cách chọn theme wordpress giá rẻ toàn diện

Nếu chỉ là tay mơ trong ngành thiết kế website thì bạn sẽ khó lòng biết cách chọn theme đem đến hiệu quả toàn diện nhất. Để chọn lựa được bản theme tốt, hoàn hảo với tính năng của website mà bạn muốn hướng đến. 

Bản theme được tối ưu SEO

Khi mua một bản theme wordpress dù với mức giá rất rẻ thì anh em vẫn cần phải quan tâm đến khả năng SEO của nó. Những bản theme giá rẻ nếu có kèm theo chương trình hỗ trợ SEO thì bạn nên chọn lựa chúng. 

Hỗ trợ thiết kế website

Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ có những bản theme trả phí cao thì mới nhận được sự hỗ trợ. Chính điều này làm họ tốn rất nhiều chi phí không cần thiết. Bản theme wordpress giá rẻ đến từ những địa điểm uy tín vẫn sẽ mang đến cho anh em một sự hỗ trợ cực kỳ tốt. 

Tận dụng Page Builder

Những Plugins với tên gọi là page builder đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng website. Người dùng mua theme có page builder sẽ được tự do sáng tạo theo ý mình. Đa phần chỉ có những bản theme trả phí mới xuất hiện hình thức này.

Sự tương thích với trình duyệt

Tương thích trình duyệt là một trong những yêu cầu giúp website trở nên hoàn hảo hơn. Sẽ có sự khác biệt giữa trình duyệt chạy trên điện thoại với trình duyệt chạy trên website. Do đó, khi bạn mua bản theme wordpress giá rẻ thì phải kiểm tra thật kỹ về vấn đề tương thích trình duyệt. 

Chọn bố cục đơn giản

Một bản theme càng có bố cục đơn giản càng giúp tối ưu được nội dung đến với người tiêu dùng. Đặc biệt đối với những theme wordpress có giá rẻ thì những tính năng đặc biệt thì chúng gần như không đạt được yêu cầu. 

Nhất định phải có giao diện responsive

Dù bản theme wordpress nhiều tiền hay ít tiền thì cũng nhất định phải có khả năng tùy chỉnh bố cục. Tức là, website sẽ có thể hiển thị ở trên cả màn hình laptop và điện thoại di động dưới hình dạng tối ưu nhất. 

Theme wordpress giá rẻ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Đa phần người mua theme thường cho rằng với những bản giá rẻ thì những tính năng đặc biệt sẽ không có. Tuy nhiên, nếu tìm được một địa điểm cung cấp theme wordpress uy tín thì vẫn sẽ có rất nhiều điều để các bạn tận dụng. 

Một bản theme giá rẻ vẫn có thể hỗ trợ các bạn nhiều ngôn ngữ khác nhau. Chính vì vậy, bạn cần phải đưa yêu cầu này vào trong số những điều mà bạn muốn chọn lựa. Đây là điều vô cùng quan trọng. 

Tốc độ tải trang tối ưu

Một bản theme hiệu quả nhất định không được bỏ qua chi tiết tốc độ. Người dùng hiện nay gần như không có sự kiên trì đối với bất cứ một website “chậm chạp” nào. Do đó, tốc độ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự phát triển của website. 

Một số bất lợi khi dùng theme wordpress giá rẻ

Đương nhiên đã gọi là theme giá rẻ thì không thể nào mang đến những giá trị như một chiếc theme nhiều tiền. Trong bài viết này, bên cạnh những điểm lợi thì chúng tôi cũng sẽ phân tích những yếu điểm của theme giá rẻ để anh em thiết kế có thể phòng tránh. 

Theme wordpress giá rẻ

Không có tính bảo mật

Một số cơ sở cung cấp theme wordpress với giá rẻ và không đảm về tính năng bảo mật cho người dùng. Trên thực tế sẽ rất ít nhà cung cấp có thể bán theme wordpress vừa giá rẻ vừa có tính bảo mật cao. 

Ngoài ra, khi mua theme wordpress giá rẻ, bạn hoàn toàn có thể mua phải những theme có chứa mã độc. Khi dính code độc thì khả năng xử lý chúng gần như bằng không. 

Giảm điểm SEO

Một trong những sự thật là chỉ có dân chuyên mới biết được độ ảnh hưởng của một bản theme giá rẻ đối với quá trình tính điểm SEO của Google. Một theme giá rẻ rất dễ bị dính liên kết ngoài. 

Và đây là nguyên nhân khiến Google xét duyệt website của bạn kỹ lưỡng hơn. Một vài trường hợp còn bị Google đánh giá thấp và không lọt vào bảng tìm kiếm. Lúc này, một trang web được làm bởi theme wordpress giá rẻ đã mất giá trị. 

Rất ít công ty support

Mua theme giá rẻ đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được hưởng những chính sách hỗ trợ như với những bản mà bạn phải mua với giá cao. Điều này không có gì là xa lạ và bạn cũng không thể đòi hỏi đơn vị hỗ trợ nếu họ không có lòng. 

Không thể cập nhật phiên bản mới của theme wordpress giá rẻ

Gần như các bản theme được mua giá rẻ đều không được phép update khi có phiên bản mới. Trên thị trường hiện nay rất hiếm các nhà cung cấp có thể mang về cho cho khách hàng những bản theme giá rẻ có bản quyền. 

Điều này đồng nghĩa với việc người sử dụng bản theme rẻ rất dễ bị vi phạm luật bản quyền. Ở phần tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu cách thức để xử lý những vấn đề này nếu các bạn muốn sử dụng bản theme giá rẻ. 

Vì sao không nên sử dụng dịch vụ get themeforest giá rẻ?

Ở thời điểm hiện tại, khi các cuộc mua bán themeforest diễn ra tràn lan thì cũng là lúc chúng ta cần đặt câu hỏi nghi vấn về những bản theme rẻ tiền. Để mua được các bản theme giá rẻ như vậy thì các bạn cần thông qua dịch vụ get themeforest.

Điều chúng ta cần nói đến ở đây đó là có nên hay không sử dụng dịch vụ này. Hãy nhìn vào những phân tích dưới đây để đưa ra đáp án cho mình nhé!

  • Giá thành rất rẻ: Thông thường giá của những bản theme này chỉ bằng ⅓ giá gốc. 
  • Vô cùng tiện lợi khi thanh toán: Không giống như khi mua trực tiếp. Anh em không cần phải có thẻ Visa hay thanh toán quốc tế thì mới mua được theme. 
  • Không được sử dụng phiên bản mới: Người bán bản theme wordpress giá rẻ thông qua dịch vụ này thường ít xuất hiện để bảo hành. 
  • Bị kiểm tra thường xuyên: Qua một thời gian sử dụng thì các bản theme này sẽ bị check key thường xuyên. 
  • Không được hỗ trợ: Thông thường, các bản theme được trả tiền bản quyền đầy đủ thì mới nhận được sự hỗ trợ từ chính người làm ra nó. 

Thông qua những nhận xét, đánh giá ở trên thì chắc hẳn anh em cũng đã có thể đưa ra quyết định có nên mua theme giá rẻ từ dịch vụ trên hay không? 

Tiêu chí chọn nhà cung cấp theme wordpress giá rẻ uy tín

Khi get themeforest còn có nhiều bất cập thì chúng ta có thể tìm đến những giải pháp an toàn khác. Cụ thể như những địa chỉ bán theme giá rẻ có cơ chế bảo hành và hỗ trợ chủ doanh nghiệp cũng như người thiết kế website tối đa. 

Theme wordpress giá rẻ

Hoàn tiền

Điều đầu tiên mà bạn cần cân nhắc khi chọn lựa một địa điểm cung cấp wordpress có các chính sách giúp người mua được hoàn tiền khi có những lựa chọn sai. Mỗi một bản theme wordpress giá rẻ đều sở hữu nhiều tính năng khác nhau. 

Do đó, bạn cần có thời gian thử nghiệm. Đặc biệt đối với những bản giá rẻ thì thử nghiệm là điều vô cùng cần thiết. Vì thế, yêu cầu về các chính sách hoàn tiền là điều nhất định phải cân nhắc. 

Giá theme wordpress

Khi mua các bản theme rẻ thì nhiều người sẽ so sánh chúng với giá của các bản theme độc quyền. Đây là một cách mua khá sai lầm. Thay vào đó, bạn nên so sánh với các nhà cung cấp theme giá rẻ trên cùng một phân khúc. 

Ngoài ra, các bạn cũng cần phải chọn gói theme wordpress giá rẻ vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải đáp ứng được nhu cầu mà chủ doanh nghiệp đang hướng đến. Đây là điều hết sức quan trọng. 

Nhà cung cấp hỗ trợ 24/7

Trong quá trình hoạt động, website có thể gặp sự cố. Đặc biệt đối với các bản theme giá rẻ. Chính vì thế, chúng ta rất cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp. Hệ thống chăm sóc khách hàng xuyên suốt sẽ giúp bạn giải quyết mọi trục trặc trong thời gian sớm nhất. 

Đặc biệt hơn nữa, nên chọn một nhà cung cấp theme wordpress giá rẻ có khả năng hỗ trợ chuyên nghiệp. Họ sẽ luôn sẵn sàng cùng chủ doanh nghiệp phát triển website sau này.  

Sự đa dạng của theme wordpress

Một nhà cung cấp theme giá rẻ đa dạng thì có thể mang đến cho các bạn nhiều lựa chọn hơn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi mua hàng cũng như chọn lựa được bản theme như ý. 

Hướng dẫn cách mua bản theme wordpress giá rẻ an toàn

Trên thị trường hiện nay không thiếu các nhà cung cấp bản theme wordpress với giá thành rất rẻ đi kèm những tiện ích tương tự đối với bản theme được trả nhiều tiền. Sieuthitheme là một trong những nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó. Vậy làm cách nào để mua được một bản theme rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng website. 

Bước 1: Tìm kiếm địa điểm cung cấp theme giá rẻ uy tín

Sieuthitheme nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ những người dùng bản theme giá rẻ. Điều này đồng nghĩa với việc, không phải bản theme giá rẻ nào cũng có chất lượng không tốt. 

Nếu tìm được một địa điểm uy tín thì có thể tiết kiệm được rất nhiều tiền và chi phí cho anh em thiết kế website và chủ doanh nghiệp. 

Bước 2: Tìm chọn bản theme wordpress giá rẻ 

Ngay tại trang web của những cơ sở cung cấp theme giá rẻ uy tín đều có danh sách các theme theo từng lĩnh vực khác nhau cho anh em lựa chọn. Để một bản theme giá rẻ phát huy đúng tính chất của doanh nghiệp thì cần phải đặt nó đúng chỗ. 

Mỗi bản theme sẽ mang một đặc điểm tương thích với từng ngành nghề. Do đó, khi lựa chọn đúng theo nhu cầu thì người xem cũng sẽ nhanh chóng hình dung được những gì mà website của bạn muốn truyền tải. 

Bước 3: Tiến hành các bước đặt hàng

Khi đã chọn được bản theme thì bạn có thể đặt hàng ngay trên website bằng thao tác kích chuột vào ô “mua ngay”. Sau đó, anh em chỉ cần điền đầy đủ thông tin và tiến hành thanh toán thì sẽ trở thành chủ nhận của một bản theme giá rẻ ngay lập tức. 

Bước 4: Hoàn tất thanh toán và cài đặt

Sau khi đã đặt hàng thành công và hoàn tất thanh toán thì anh em đã có quyền cài đặt bản theme wordpress giá rẻ. Giờ là lúc các bạn có thể dựa trên nền tảng để phát triển website như ý mà mình mong muốn.

Một bản theme giá rẻ nếu được khai thác đúng cách sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều giá trị. Sự kết hợp giữa một người làm thiết kế có nhiều kỹ năng và đặc biệt là óc sáng tạo cùng với một bản wordpress rẻ hoàn toàn có thể đem lại những điều tuyệt vời.

Sieuthitheme.com – Địa điểm cung cấp theme wordpress giá rẻ chuyên nghiệp

Khi thị trường theme giá rẻ quá đa dạng thì chắc chắn các bạn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm. Đó là điều không ai tránh khỏi. Sieuthitheme là một trong những nhà cung cấp theme wordpress đáng cân nhắc ở thời điểm hiện tại. 

Theme wordpress giá rẻ

Giá thành vô cùng hợp lý

Dạo một vòng quanh website của Sieuthitheme, anh em sẽ nhận thấy giá cả cho từng bản theme tại đây vô cùng thích hợp cho những ai muốn thử nghiệm. Chỉ với vài chục ngàn, bạn đã có cơ hội sở hữu một bản theme với đầy đủ tính năng.

Theme wordpress giá rẻ update liên tục

Mặc dù chỉ bán những bản theme với giá thành rất rẻ nhưng nhà cung cấp này vẫn đảm bảo cho sự tương thích cho website. Bản theme mà bạn mua được tại đây với giá thấp hơn 95% so với giá gốc vẫn sẽ mang tính độc quyền. Đặc biệt trong đó phải kể đến độ bảo mật cực kỳ cao. 

Không phải bản crack

Tất cả những bản theme wordpress giá rẻ được bán tại đây đều hoàn toàn hợp pháp và có giấy phép sử dụng rõ ràng. Chính vì vậy, anh em có thể yên tâm mua và sử dụng lâu dài. 

Làm thế nào để liên hệ Sieuthitheme?

Không cần phải đi tìm đâu xa, anh em thiết kế website có thể nhắn tin trực tiếp qua Zalo hoặc tiến hành mua theme trên chính website của nhà cung cấp này. 

Chúc anh em mau chóng sở hữu được một website ưng ý với những bản theme wordpress giá rẻ tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là “sạch sẽ” không dính bản quyền.